CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CÁC SẢN PHẨM DASHCAM HIKVISION

1. SẢN PHẨM CÒN HẠN BẢO HÀNH.

Thiết bị, sản phẩm phải còn thời hạn bảo hành tính đến thời điểm Nhà An Toàn nhận được thông tin về lỗi sản phẩm.

Lưu ý: Quý khách check thông tin bảo hành sản phẩm tại website: http://hikvision.vn/kiem-tra-bao-hanh

1.1. Lỗi do nhà sản xuất:

Trong 30 ngày đầu tính từ thời điểm Nhà An Toàn xuất bán cho khách hàng, các sản phẩm lỗi sẽ được đổi sản phẩm mới tương đương nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

– Sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất.
– Sản phẩm lỗi phải còn mới 100% và đầy đủ phụ kiện và vỏ hộp đi kèm.

Sau 30 ngày đầu đến khi hết thời gian bảo hành của sản phẩm, tất cả sản phẩm, thiết bị lỗi sẽ được Nhà An Toàn tiếp nhận, bảo hành theo quy định và hoàn toàn miễn phí.

Thời gian xử lý Bảo Hành:  từ 2-5 ngày không tính thời gian vận chuyển đối với các thiết bị có sẵn hàng mới hoặc linh kiện thay thế.

1.2. Lỗi do người dùng, thiên tai, sản phẩm, linh kiện tiêu hao:
Danh mục lỗi do người dùng, thiên tai, sản phẩm, linh kiện tiêu hao…:

  • Sản phẩm bị cháy nổ, rơi vỡ, cắt dây do lỗi người dùng, điện áp không ổn định, thiên tai, động vật tác động.
  • Hàng bị hỏng do lỗi cố ý hoặc sử dụng sai mục đích, Thay đổi hình dáng công năng sử dụng sản phẩm.
  • Thiết bị, sản phẩm được lắp đặt và sử dụng không đúng quy cách và nguyên lý của Nhà sản xuất khuyến cáo.
  • Sản phẩm, hàng hóa có tính năng tiêu hao: pin, ắc quy, jack, dây…

Thời hạn bảo hành: Tiếp tục thời hạn bảo hành của sản phẩm 6 tháng  (Lấy thời gian nào dài hơn).

  • Nếu đổi mới toàn bộ (tính 70% tổng giá trị hiện tại của thiết bị đó) thì được bảo hành như một sản phẩm mua mới thông thường.
  • Nếu thay vỏ, dây: tùy từng trường hợp chúng tôi sẽ báo phí cho khách hàng (dựa trên sự hỗ trợ của Nhà An Toàn và nguồn hàng thay thế – thông thường từ 30-70% giá trị của thiết bị đó)

Thời gian xử lý hàng Bảo hành lỗi do người dùng, thiên tai, sản phẩm, linh kiện tiêu hao:

  • Đối với thiết bị có sẵn hàng mới hoặc linh kiện thay thế thì thời gian xử lý bảo hành từ 5 -10 ngày không tính thời gian vận chuyển.
  • Trường hợp hàng hóa không có bo mạch thay thế (thiết bị đặc biệt) phải gửi sang hãng để sửa chữa (Mức phí và thời gian sẽ được báo cụ thể và phải được sự đồng ý của khách hàng, đồng thời khách hàng phải thanh toán 50% tổng giá trị sửa chữa trước khi gửi đi). Thời gian xử lý sẽ cập nhật cho khách hàng theo từng thời điểm.
2. SẢN PHẨM HẾT HẠN BẢO HÀNH.

(Thiết bị, sản phẩm hết thời hạn bảo hành tính đến thời điểm Nhà An Toàn nhận được thông tin. Thời gian bảo hành được quy định chi tiết theo từng sản phẩm.)

Đối với các thiết bị do Nhà An Toàn cung cấp, Nhà An Toàn sẽ hỗ trợ tiếp nhận và kiểm tra tình trạng lỗi của sản phẩm với các chính sách sau đây:

  • Nếu sửa chữa được (tính 20% tổng giá trị của thiết bị đó hoặc giá trị của thiết bị khác đã được nâng cấp theo giá trị hiện tại bảo hành tiếp 1 tháng).
  • Nếu thay bo mạch mới sẽ bảo hành tiếp 6 tháng
  • Nếu thay vỏ , dây tùy từng trường hợp Nhà An Toàn sẽ báo phí cho khách hàng (dựa trên nguồn hàng thay thế có sẵn)
  • Nhà An Toàn sẽ thông báo tình trạng của sản phẩm và chi phí phát sinh cho khách hàng trước khi tiến hành sửa chữa.

Thời gian xử lý hàng sửa chữa:

Đối với thiết bị có sẵn linh kiện thay thế thì thời gian xử lý bảo hành từ 5 -7 ngày không tính thời gian vận chuyển.

3. QUY ĐỊNH CHUNG KHÁC.
  • Tem bảo hành có giá trị khi không bị rách rời, cạo sửa..,
  • Hàng sửa chữa hoặc thay linh kiện chưa bao gồm thuế VAT. Nếu xuất thuế VAT phải tính thêm 10% giá trị. Trên HĐTC sẽ là tên của thiết bị được thay thế.
  • Thời gian để bảo hành thiết bị được tính từ khi Nhà An Toàn nhận được hàng và trong ngày làm việc, không tính ngày nghỉ và ngày lễ.
  • Nếu khách hàng muốn xem tình trạng bo mạch có thể yêu cầu nhân viên bảo hành Nhà An Toàn chụp hình cận cảnh sản phẩm và gửi cho khách hàng.
  • Nếu hàng thay thế và đổi mới, chúng tôi sẽ giữ lại thiết bị lỗi của khách (không trả lại và hủy đi ) để tránh việc hàng bị quay lại bảo hành nhiều lần và thông báo với hãng.
4. QUY ĐỊNH VỀ VẬN CHUYỂN.
  • Hàng gửi bảo hành yêu cầu điền vào Form mẫu của Nhà An Toàn và gửi kèm hàng (Tải từ website: vn. Hoặc link sau: http://hikvision.vn/#ho-tro-bao-hanh).
  • Nếu khách ở Hà Nội và Hồ Chí Minh : Yêu cầu giao và nhận hàng bảo hành tại công ty của Nhà An Toàn.( Khách hàng được quyền yêu cầu mở ra và xem ngay tình trạng khi mang hàng đến.)
  • Nhà An Toàn miễn phí khi đi nhận và giao trả tại bến xe đối với hàng mua ở Nhà An Toàn và còn thời hạn bảo hành. Cước phí nhà xe sẽ do khách hàng chi trả.(Nếu khách hàng trả phí và chuyển hàng bảo hành đến Nhà An Toàn bằng đường bưu điện thì Nhà An Toàn sẽ gửi lại bằng đường bưu điện miễn phí) Nhân viên bảo hành Nhà An Toàn có trách nhiệm liên hệ thông báo tới khách hàng về tình trạng thiết bị, sản phẩm  cho khách hàng ngay khi kiểm tra bằng Điện thoại hoặc Email.

Nếu khách ở tỉnh khác: yêu cầu gửi hàng và thông báo cho bộ phận kho – vận của Nhà An Toàn tới nhận:

(Miền Bắc: 0243 762 3200 nhánh 997—– Miền Nam: 0283 868 5689 nhánh 260   —- Miền Trung: 0236 730 0206 nhánh 301 )

» Mọi ý kiến đóng góp cho chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn vui lòng gửi vào email: info@nhaantoan.com

Ngày 01 tháng 10 năm 2020

Công ty CP Nhà An Toàn

LIÊN HỆ BẢO HÀNH NHÀ AN TOÀN

Công ty cổ phần Nhà An Toàn
Hà Nội: Tầng 05 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0243 762 3200 nhánh 991
Hồ Chí Minh: 299/3 Lý Thường Kiệt, P15, Q11, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0283 868 5689 nhánh 891
Đà Nẵng: 206 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 730 0206 nhánh 303

Menu